Pact การเปลี่ยนโฉมองค์กรใหม่
Diker อัตลักษณ์ของ กลุ่มบริหารงานการก่อสร้าง ที่มีรูปทรงและแรงบันดาลใจมาจากจั่ว โดยการเล่นกับตัวอักษรตัว "D" โดยใช้สีสามสี คือฟ้าน้ำทะเล แดง และขาว ออกมาในรูปแบบอัตลักษณ์ใช้กับทุกๆส่วนในองค์กร ไม่ว่าจะเป็น ไซท์งาน รถตัก หมวกนิรภัย และกลุ่มเล็กๆเช่นพัสดุภัณฑ์เป็นต้น"
Crows' Nest อัตลักษณ์สำรับร้านค้าแนววินเทจ "โครวเนส จุดเด่นคือ "อีกา"
อาจารย์อธิบายเกี่ยวกับการสร้างแฟ้มงานในกูเกิลไดรฟ์
ส่วนประกอบของแบรนด์ที่ดีมีดังนี้
1.Identification ตัวตน (โจทย์)
2.Selection การคัดเลือก
3.Differentiation ความแตกต่าง
4.Communication การสื่อสาร
ส่วนประกอบของแบรนด์ที่ดีมีดังนี้
1.Identification ตัวตน (โจทย์)
2.Selection การคัดเลือก
3.Differentiation ความแตกต่าง
4.Communication การสื่อสาร
ศึกษาที่ corporateidentitydesign.blogspot.com
การนำเสนองานใน issuu.com
หลักการออกแบบโลโก้ที่ดี
1. Simple ความเรียบง่ายไม่ซับซ้อน
2. Memorable ความเป็นที่จดจำ
3. Timeless ความทันสมัย
4. Versatile ความหลากหลายในการใช้ประโยชน์
5. Appropriate ความเหมาะสม
1. Simple ความเรียบง่ายไม่ซับซ้อน
2. Memorable ความเป็นที่จดจำ
3. Timeless ความทันสมัย
4. Versatile ความหลากหลายในการใช้ประโยชน์
5. Appropriate ความเหมาะสม
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น