ฟังแปลสรุปข่าว
"Diker อัตลักษณ์ของ กลุ่มบริหารงานการก่อสร้าง ที่มีรูปทรงและแรงบันดาลใจมาจากจั่ว โดยการเล่นกับตัวอักษรตัว "D" โดยใช้สีสามสี คือฟ้าน้ำทะเล แดง และขาว ออกมาในรูปแบบอัตลักษณ์ใช้กับทุกๆส่วนในองค์กร ไม่ว่าจะเป็น ไซท์งาน รถตัก หมวกนิรภัย และกลุ่มเล็กๆเช่นพัสดุภัณฑ์เป็นต้น"
กาแฟ "Berendo" กาแฟที่ออกแบบโลโก้สื้อถึงรากไม้ ใช้สีหลายสีในการแบ่งชนิดของกาแฟ
"riPrism" ยาทาเล็บ ที่ออกแบบโลโก ที่เรียบง่ายแต่แข็งแรง เปรียบดังแสงที่ส่องผ่านปริซึมมาเป้นสีสันต่างๆบนเล้บ โดยใช้อัตลักษณ์เดียวกันไปเกือบทุกภาคส่วน
การวิเคราะห์อัตลักษณ์บนบรรจุภัณฑ์ โดยละเอียด บอกได้ว่าเหมาะสมหรือไม่เหมาะยังไง ทำโดยวิธีการใดได้บ้าง
ให้นักศึกษาส่ง อาร์ตเวิร์ค ของกลุ่มวิสาหกิจชุมชนที่ตนทำ โดยแบ่งหน้าที่กันทำงาน ในกลุ่มว่าใครทำส่วนไหนบ้าง โดยนำมานำเสนออาทิตย์หน้า พร้อมตัวอย่างบรรจุภัณฑ์
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น